Xử lý sự cố máy ép chậm khi làm nước ép cần tây

Nước ép cần tây khó ép và dễ bị kẹt bã.

Cần tây là loại rau phổ biến hiện nay và lợi ích của nước ép cần tây đối với cơ thể thì có rất nhiều và không thể bàn cãi!

Tuy nhiên, cần tây là loại rau thuộc hệ sơ, tương đối khó ép và dễ bị kẹt bã khi ép. Hơn nữa, để ép loại rau này với số lượng lớn mà nước ép vẫn giữ được hương vị thơm ngon và các chất dinh dưỡng cũng như các loại khoáng chất có trong rau cần tây là điều cực kỳ khó.

Hướng dẫn xử lý sự cố cho Máy ép trái cây khi làm nước ép Cần tây

Mẹo để tránh tắc nghẽn khi sử dụng máy ép chậm ép rau cần tây.

1) Cần tây để lạnh sẽ ép tốt hơn cần tây ở nhiệt độ phòng.

2) Để nguyên cọng cần tây (càng dài càng tốt). Nếu cắt thân cần tây, hãy cắt thành đoạn 7~10cm.

3) Độ tươi và độ giòn sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả ép nước cần tây của bạn. Nếu cần tây để lâu không còn tươi, hãy đặt cần tây vào một bát nước lạnh trong vài giờ để “hydrat hóa”.

4) Nếu máy ép bắt đầu bị tắc nghẽn do xơ cứng của cần tây, bạn có thể đặt máy ép trái cây ở chế độ chạy ngược (REV) trong khoảng 10 đến 15 giây. Dừng máy ép trái cây của bạn cho tới khi trục ép ngừng xoay hoàn toàn. Đảm bảo khay hứng bã đặt trước đầu ra bã và tiếp tục khởi động máy ép trái cây của bạn.

6) Một mẹo khác nếu bạn bắt đầu thấy tắc nghẽn, hãy dừng máy ép trái cây. Tháo rời nắp đậy, lưới lọc và trục ép để gỡ rối các nguyên liệu bị kẹt.

Sử dụng bàn chải làm sạch đi kèm để rửa sạch các xơ cứng của cần tây khỏi lưới lọc và các phụ kiện khác của máy ép. Sau đó, bắt đầu lắp ráp lại máy ép và tiếp tục phiên ép trái cây của bạn.

7) Mẹo vệ sinh ngăn ngừa sự tích tụ cặn bẩn trên máy ép trái cây của bạn:

  • Chất xơ và cặn từ nguyên liệu tích tụ trên các bộ phận sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của máy ép trái cây. Do áp suất xảy ra trong quá trình ép, việc tích tụ này thường xảy ra. Chúng tôi khuyên bạn nên ngâm các bộ phận có thể tháo rời (trừ đế máy) mỗi tháng một lần trong dung dịch pha loãng nước rửa chén trong khoảng 12-24 giờ. Nhiều khách hàng của chúng tôi nhận thấy rằng thiết bị hoạt động như mới sau khi ngâm các bộ phận. Bạn có thể cần tiếp tục ngâm bộ phận của mình thêm một đến hai lần nữa để loại bỏ tất cả cặn tích tụ còn sót lại.

8) Nếu Cần tây của bạn tươi, chắc và giòn, chúng tôi khuyên bạn nên dừng máy ép trái cây sau khi thu được lượng nước ép cần tây từ 350 ~ 400 ml.

Hãy vệ sinh máy ép để tránh tắc nghẽn do bã cần tây tích tụ ở các bộ phận. Tháo lưới ép, trục ép và dùng bàn chải làm sạch đi kèm để rửa sạch những thứ còn sót lại trên cả hai bộ phận này, lắp lại các bộ phận và tiếp tục phiên ép trái cây tiếp theo.

Bạn có thể chạy máy ép trái cây trong 20 đến 30 phút trước khi tắt máy ép trái cây trong 10 đến 15 phút để thiết bị của bạn nghỉ ngơi. Và sau đó bạn có thể tiếp tục khởi động máy cho phiên ép tiếp theo.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *