ROBOROCK Q REVO NÂNG TẦM NGÔI NHÀ THÔNG MINH CỦA BẠN

Cho dù bạn sống một mình, với gia đình hay với thú cưng, một bộ sản phẩm nhà thông minh là điều cần thiết để hợp lý hóa các chức năng hàng ngày của bất kỳ hộ gia đình nào. Mặc dù nhiều người có thể coi các thiết bị như trợ lý nhà thông minh, an ninh hoặc bộ điều nhiệt là chìa khóa cho dòng sản phẩm nhà thông minh của họ, nhưng đã đến lúc tìm hiểu rõ về một thiết bị mà bạn có thể đang thiếu: Robot hút bụi.

Các sản phẩm nhà thông minh giúp tự động hóa các công việc hàng ngày, giảm bớt gánh nặng tinh thần, giúp chúng ta an toàn và mang lại cho chúng ta thời gian quý báu trong lịch trình bận rộn để làm những việc quan trọng nhất. Từ việc dọn dẹp đống lộn xộn của thú cưng, bao gồm cả lông thú cưng, vết chân lấm lem, thức ăn thừa, nước bị vương vãi, và hơn thế nữa, cho đến việc dọn dẹp những mớ hỗn độn do trẻ em làm như đồ ăn vặt bị đổ, bùn hoặc nước bẩn, người Mỹ dành tới 42 giờ mỗi tháng (theo Angi) cho việc vệ sinh nhà cửa. Một robot hút bụi và lau nhà thông minh có thể tùy chỉnh là giải pháp nhà thông minh hoàn hảo, có chức năng để cắt giảm thời gian dọn dẹp.

Q Revo: Đó là những điều đơn giản

Roborock được biết đến với việc cung cấp các sản phẩm giúp đơn giản hóa cuộc sống hàng ngày và Roborock Q Revo hoàn toàn mới cũng không ngoại lệ. Cho dù đó là bụi bẩn hàng ngày, xơ vải và tóc hay bụi bẩn, bùn và nước mưa từ bên ngoài mang vào, Roborock Q Revo là Robot hút bụi và lau nhà lai cho ngôi nhà thông minh hàng ngày. Thiết bị thông minh này không chỉ giúp giảm bớt nhu cầu không phải một mà là HAI công việc gia đình phải làm thủ công, mà còn làm giảm sự mệt mỏi về thể chất và tinh thần của một nhiệm vụ đôi khi quá sức thông qua trải nghiệm dọn dẹp mạnh mẽ, thông minh và có thể tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu cá nhân bạn.

Roborock Q Revo có một số công nghệ và tính năng tốt nhất hiện có để nâng tầm ngôi nhà thông minh của bạn, bao gồm khả năng tự vệ sinh hoàn toàn và làm sạch thông minh để mang đến khả năng làm sạch rảnh tay thực sự. Nó đi kèm với Dock sạc đa chức năng của Roborock thực hiện vệ sinh robot sau mỗi lần dọn dẹp để giữ cho tay bạn không bị bẩn. Đế tự động thực hiện giặt cây lau nhà bằng cách làm khô bằng không khí ấm, đổ đầy ngăn chứa nước của robot và tự động đổ bụi.

Đế của Dock sạc cũng có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh nhằm tránh tích tụ bụi bẩn do nước bẩn để lại sau mỗi lần vệ sinh, đồng thời cung cấp các tính năng tiện dụng bổ sung như sạc nhanh và sạc ngoài giờ cao điểm. Với tất cả những điều đó, Dock sạc mạnh mẽ có thể cung cấp thời gian rảnh tay lên đến 07 tuần và hỗ trợ khu vực lau nhà rộng 400 mét vuông.

Q Revo được trang bị nhiều tính năng để mang lại trải nghiệm lau sàn mạnh mẽ và hiệu quả. Nó đi kèm với bộ dẻ lau quay 200 vòng / phút và tự động nâng lên 7mm khi đi qua thảm. Được kết hợp với lực hút 5.500Pa mạnh mẽ, điều hướng thông minh với khả năng tránh chướng ngại vật và ứng dụng dễ sử dụng. Điều này làm cho nó trở nên lý tưởng cho nhiều loại công việc dọn dẹp, chẳng hạn như các đống lộn xộn trong nhà bếp như thức ăn thừa, vết đổ và vụn, v.v. Để kết nối rảnh tay, robot cũng hỗ trợ các trợ lý ảo Amazon Alexa, Google Home và Siri để bạn có thể tùy chỉnh công việc dọn dẹp của mình bằng sức mạnh giọng nói của mình.

Tích hợp nhanh chóng và dễ dàng vào ngôi nhà thông minh của bạn

Bước đầu tiên để chào đón sự tiện lợi của tự động hóa vào ngôi nhà của bạn là đảm bảo rằng Roborock Q Revo mới của bạn biết từng milimet không gian của bạn thông qua một tính năng gọi là Lập bản đồ nhanh, trong đó robot nhanh chóng lập bản đồ toàn bộ ngôi nhà để hiểu môi trường xung quanh. Trong quá trình Lập bản đồ nhanh, robot không quét dọn mà trực tiếp quét môi trường khi nó đi ngang qua, tạo bản đồ chi tiết trên ứng dụng theo thời gian thực, nhanh gấp 6 lần so với việc dựng bản đồ khi đang dọn dẹp. Điều này cung cấp cơ sở để tìm ra con đường tốt nhất khi dọn dẹp nhà cửa.

Khi chức năng Lập bản đồ nhanh hoàn tất, thiết bị đã sẵn sàng để làm sạch! Với khả năng tự động hóa thời gian và lộ trình dọn dẹp được chỉ định, Roborock Q Revo đóng vai trò là người máy dọn dẹp tự động hàng ngày. Người dùng có thể sử dụng các cài đặt có thể tùy chỉnh trong ứng dụng biểu thị khu vực nào trong nhà mà họ muốn dọn dẹp chỉ bằng một nút bấm. Bạn có thể tùy chỉnh robot bằng các cài đặt thông minh như “Toàn bộ ngôi nhà, Chọn phòng hoặc Chọn khu vực” để cá nhân hóa lịch trình dọn dẹp của mình.

Từ đó, bạn cũng có thể chọn kiểu dọn dẹp mà bạn muốn Roborock Q Revo thực hiện, ngay từ điện thoại thông minh của mình. Chỉ cần chọn chế độ làm sạch của bạn – hút bụi và lau nhà cùng lúc, chỉ lau nhà, chỉ hút bụi hoặc chế độ tùy chỉnh – sau đó chọn mức công suất hút, mức nước lau nhà và tùy chọn tuyến đường của bạn để kiểm soát hoàn toàn.

Ngoài ra, Roborock Q Revo cung cấp nhiều tính năng để tùy chỉnh quá trình dọn dẹp sao cho phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn, bao gồm:

  • Câu Lệnh Tắt – Có thể bao gồm nhiều tác vụ làm sạch theo trình tự và mỗi tác vụ có thể được tùy chỉnh riêng cho các khu vực, chế độ làm sạch, v.v.
  • Chế độ làm sạch thảm sâu – Trong quá trình làm sạch, thảm sẽ được làm sạch 2 lần, tạo thành hình bàn cờ, nâng cao hiệu quả làm sạch thảm.
  • Hướng làm sạch dọc theo sàn – Cho phép robot làm sạch theo hướng sàn đã đặt, nâng cao hiệu quả làm sạch trên các khe hở của sàn gỗ.
  • Hệ thống tránh chướng ngại vật – Công nghệ tránh chướng ngại vật AI thông minh có thể tránh chướng ngại vật một cách thông minh. Ứng dụng Roborock cũng sẽ hiển thị biểu tượng chướng ngại vật và vị trí trên bản đồ, giúp người dùng yên tâm hơn.
  • Đề xuất Thông minh cho Khu vực Cấm – Ngoài khả năng đặt Vùng cấm đi theo cách thủ công, ứng dụng còn cung cấp các đề xuất thông minh bao gồm các bước vách đá, chuyển tiếp cửa và các địa điểm dễ mắc kẹt.

Roborock Q Revo giúp bạn tiết kiệm thời gian, năng lượng và cho phép bạn sử dụng nó vào những việc quan trọng nhất trong cuộc sống. Bạn không còn phải lo lắng về việc lau sàn nhà trước khi khách đến, hoặc đặt câu hỏi liệu bạn có trở về nhà với một mớ hỗn độn sau kỳ nghỉ hay không, vì Roborock Q Revo sẽ làm việc nhà cho bạn!

Để tìm hiểu thêm về Roborock Q Revo, vui lòng truy cập: https://smartcookingnhatrang.com/san-pham/robot-hut-bui-roborock-q-revo

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *