Các lưu ý khi sử dụng máy nấu sữa hạt đa năng

Máy nấu sữa hạt hiện nay là thiết bị điện máy gia dụng phổ biến trong gia đình hiện nay. Làm sao để sử dụng máy nấu sữa hạt được bền lâu? Smart Cooking Nha Trang đưa ra một số lưu ý khi sử dụng loại máy xay nấu đa năng này.

💚 Quý khách cất giữ phiếu bảo hành để khi cần bảo hành sẽ gửi kèm với máy.
💚 Quý khách đọc kỹ hdsd trước khi dùng và thực hiện các bước trong tờ giấy Lưu ý sử dụng máy Olivo.
💚 Sau khi cài đặt máy xong, trước khi nấu lần đầu tiên, Quý khách rửa lại bên trong cối thuỷ tinh để máy không còn mùi máy mới nha!
💚 Quý khách nên rửa sạch và ngâm hạt trước khi nấu. Khi ngâm hạt nên cho 1 thìa muối vào nước ngâm. Mỗi loại hạt sẽ ngâm thời gian khác nhau (Quý khách xem bảng ngâm hạt trong sách 100 công thức)
💚 Với các chức năng có chế độ nấu (Sữa thảo mộc, Sữa ngô, Hấp/hầm, nấu cháo,…), Quý khách chỉ cho hạt + nước vào máy, KHÔNG được cho đường/sữa tươi/sữa đặc vào ban đầu khi nấu! Vì nếu từ đầu, quý khách cho đường/sữa vào sẽ dễ làm khê ở đáy cối.
💚 Riêng với sữa đậu xanh/hạt sen: đậu xanh là hạt tạo nhiều bọt, nấu nhiều dễ bị tạo nhiều bọt và trào, vì vậy Quý khách nên hấp đậu xanh/hạt sen trước khi cho vào máy nấu để hạn chế sữa quá nhiều bọt gây trào ra khỏi máy!
💚 Tỷ lệ nấu sữa phù hợp: 70-80gr hạt (tương đương 1 cốc lưng hạt – cốc nhựa tặng kèm máy) với 1-1,2 lít nước.
💚 Sau khi máy nấu xong, Quý khách cho 1 lít nước ấm vào bấm nút vệ sinh để lưỡi dao được sạch và để cối thuỷ tinh nguội Quý khách rửa lại sẽ nhanh sạch hơn!
💚 Máy mới nấu xong sẽ rất nóng, Quý khách không nên cho nước lạnh/nước đá vào cối liền để tránh cối thuỷ tinh bị sốc nhiệt ạ! Mỗi lần nấu sữa, quý khách vui lòng để máy nguội từ 45-60 phút mới được nấu lần kế tiếp
💚 Quý khách lưu ý không để ướt mặt dưới của đế cối thuỷ tinh và mặt trên của thân máy (những chỗ có ốc vít và tiếp xúc điện). Nếu bị ướt, quý khách lâu khô và úp ngược cối thuỷ tinh ở nơi khô thoáng để ráo nước nhé!
Bất cứ khi nào cần, Quý khách gọi vào số hotline 0906892939 (có zalo) để được hỗ trợ kịp thời!
Kính chúc Quý khách nhiều sức khoẻ!
❤Smart Cooking Nha Trang❤️

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *